Chính Sách Mua Hàng

  • Decor Mart giải quyết đổi hàng cho khách hàng với các lỗi kỹ thuật (như máy hư, hoạt động không ổn định…) khi sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không nứt bể, rơi vỡ.
  • Decor Mart giải quyết đổi hàng 1 lần cho khách hàng với lý do sau khi nhận sản phẩm, khách hàng không thích hoặc không hợp. Trường hợp này khách hàng vui lòng đổi sản phẩm khác bằng hoặc hơn giá sản phẩm cũ. Thời gian giải quyết đổi hàng: 72h kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm.
  • Khách hàng lưu ý Decor Mart không hỗ trợ trả hàng – hoàn tiền cho khách hàng.
  • Không áp dụng chính sách đổi hàng cho các sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá lớn hơn 30%.

1/ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA ONLINE:

  • Khách hàng được kiểm tra khi nhận hàng. Decor Mart không hỗ trợ đổi hàng với các lỗi ngoại hình(như trầy sơn, nứt, bể móp) sau khi khách hàng đã kiểm tra và đồng ý nhận hàng.
  • Giải quyết hậu mãi như chính sách.

Cách thức đổi hàng như sau:

  1. Khách hàng nhận hàng thanh toán với đơn vị vận chuyển, sau khi kiểm tra sản phẩm nếu phát sinh vấn đề, khách hàng vui lòng chụp hình/ quay clip sản phẩm gửi cho page, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ check cho khách hàng
  2. Đối với các lỗi ngoại hình do đơn vị vận chuyển, cửa hàng hỗ trợ đổi hàng mới cho khách hàng, khách hàng không phải thanh toán thêm phí vận chuyển.
  3. Đối với trường hợp đổi sản phẩm vì một số lý do (không thích hoặc không hợp), khách hàng vui lòng đổi sang đơn hàng khác với giá trị bằng hoặc cao hơn đơn hàng cần đổi và vui lòng thanh toán đầy đủ phí vận chuyển hàng mới, phí vận chuyển trả hàng.
  4. Khi trả hàng, khách hàng vui lòng đóng gói kĩ sản phẩm như khi nhận hàng.

2/ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA TẠI SHOWROOM:

Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại quầy. Sản phẩm sau khi khách hàng mang về cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về các lỗi ngoại hình (như trầy sơn, nứt, bể, móp…)

Chỉ hỗ trợ đổi hàng các lỗi kỹ thuật (như máy hư, hoạt động không ổn định…) khi sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không nứt bể, rơi vỡ.

Cách thức đổi hàng như sau:

  1. Khách hàng chụp hình/ quay clip sản phẩm gửi cho page, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra cho khách hàng.
  2. Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng kiểm tra
  3. Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, nhân viên sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cho khách hàng sau khi kiểm tra sản phẩm cũ.

Trường hợp khách hàng cần hỗ trợ giao hàng đổi lại, khách hàng vui lòng thanh toán đầy đủ phí vận chuyển.